Lịch
sử Nu Skin Enterprises, Inc.
![]() |
Tập đoàn Nu Skin |
Blake
Roney, Sandie Tillotson, và Steve Lund quyết định xây dựng một công ty với
sự kết hợp giữa các sản phẩm sáng tạo chăm sóc con người và các thành phần theo
triết lý “all of the good, none of the bad – Tất cả đều tốt, không có sản phẩm
tồi” và một cơ hội kinh doanh lớn sẽ thu hút các nhân viên bán hàng cao cấp.
Mọi người
sẽ không mất thời gian để khám phá sự khác biệt về cơ hội kinh doanh và sản phẩm
độc đáo của Nu Skin. Trong thực tế, việc đơn đặt hàng sản phẩm đầu được giao hết
trong vài giờ là rất phổ biến. Người ta yêu thích các sản phẩm đến nỗi mà thậm
chí nhiều người còn mang đến chai lọ của mình để cho những người sáng lập công
ty sử dụng một chiếc thìa bình thường rót vào đó sản phẩm có công thức độc đáo.
Kể từ
đó, NuSkin đã thể hiện một cách tiếp cận kinh doanh đặc sắc. Nó bắt đầu bằng ý
tưởng sáng tạo về các sản phẩm có chất lượng cao và một cơ hội kinh doanh toàn
cầu độc đáo hấp dẫn.
Kết hợp với các cam kết của lãnh đạo của các nhà phân phối, mô hình kinh doanh đặc biệt này đã đưa công ty trở thành một công ty có giá trị hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ nguyên được giá trị cốt lõi của nó.Ngày nay, Nu Skin đã chứng minh được sự khác biệt của mình bằng đội ngũ nhân sự, sản phẩm, văn hóa tốt nhất và các cơ hội bán hàng trực tiếp, việc chăm sóc da, và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Là công ty hàng đầu chống lão hóa, Nu Skin thiết lập nên các tiêu chuẩn.
Kết hợp với các cam kết của lãnh đạo của các nhà phân phối, mô hình kinh doanh đặc biệt này đã đưa công ty trở thành một công ty có giá trị hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ nguyên được giá trị cốt lõi của nó.Ngày nay, Nu Skin đã chứng minh được sự khác biệt của mình bằng đội ngũ nhân sự, sản phẩm, văn hóa tốt nhất và các cơ hội bán hàng trực tiếp, việc chăm sóc da, và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Là công ty hàng đầu chống lão hóa, Nu Skin thiết lập nên các tiêu chuẩn.
Sự khác
biệt của chúng tôi được chứng minh qua các sản phẩm. Là một công ty đi đầu
trong việc chống lão hóa, sản phẩm sáng tạo của chúng tôi đã minh chứng cho việc
cung cấp những lợi ích độc nhất. Thương hiệu của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội
cải thiện cuộc sống trên thế giới.
Ở Nu Skin, cách tiếp cận của chúng tôi để chống lão hóa không chỉ là ở vẻ bề ngoài da. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm và cảm giác tốt nhất của bạn ở mọi lứa tuổi bị ảnh hưởng bởi không chỉ là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Điều đó có nghĩa là sức khỏe và việc quản lý sức khỏe – những yếu tố quan trọng bên trong tác động đến không chỉ cách mà bạn cảm thấy mà còn cách bạn nhìn ở độ tuổi của bạn. Từ trong ra ngoài và từ bên ngoài vào trong, các sản phẩm của Nu Skin cung cấp sức sống, vẻ đẹp, và tuổi thọ.
Ở Nu Skin, cách tiếp cận của chúng tôi để chống lão hóa không chỉ là ở vẻ bề ngoài da. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm và cảm giác tốt nhất của bạn ở mọi lứa tuổi bị ảnh hưởng bởi không chỉ là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Điều đó có nghĩa là sức khỏe và việc quản lý sức khỏe – những yếu tố quan trọng bên trong tác động đến không chỉ cách mà bạn cảm thấy mà còn cách bạn nhìn ở độ tuổi của bạn. Từ trong ra ngoài và từ bên ngoài vào trong, các sản phẩm của Nu Skin cung cấp sức sống, vẻ đẹp, và tuổi thọ.
Một cam
kết đổi mới đã đưa Nu Skin từ việc phát triển các sản phẩm đột phá tới vị trí
hiện nay của mình như một công ty hàng đầu trong việc chống lão hóa. Ngày nay,
chúng tôi đang tiến bước về phía trước và sử dụng các phát mình khoa học mới nhất
để hiểu rõ hơn về nguồn gốc cơ bản của lão hóa.
Ngoài
việc điều trị các dấu hiệu và triệu chứng, chúng tôi hiểu nguyên nhân hoặc các
nguồn gốc của sự lão hóa – gen của chúng ta.
Với
cách tiếp cận mới, chúng tôi có khả năng cao hơn để cung cấp các sản phẩm thực
sự nổi bật và độc quyền.
Từ năm
1984, Nu Skin đã chứng minh một cách tiếp cận đặc sắc khác biệt để kinh doanh.
Chúng tôi bắt đầu với một ý tưởng sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao và một
cơ hội độc đáo hấp dẫn về kinh doanh toàn cầu. Mô hình kinh doanh đặc biệt này
đã giúp công ty chúng tôi trở thành một doanh nghiệp hơn một tỷ USD mà vẫn còn
giữ được giá trị cốt lõi của nó. Dưới đây chỉ là một vài lý do để xem xét tới
Nu Skin:
- Tiền
đề ban đầu của chúng tôi: Bí mật của tuổi trẻ
- Cam kết
của chúng tôi: Liên tục đổi mới khoa học
- Doanh
thu bán hàng hằng năm: 1,74 tỷ USD
- Hồ sơ
theo dõi: 28 năm, hoạt động ở: 53 thị trường
- Xếp hạng:
5A-1 Dun&Bradstreet
- Giá
trị tài sản: Hơn 600 triệu USD
- Được
giao dịch công khai (NUS): Thị trường Chứng khoán New York (NYSE)
- Nu
Skin trả tỷ lệ phần trăm cao nhất của doanh thu bán hàng, trong hoa hồng phân
phối, trong
số tất
cả các công ty bán hàng trực tiếp giao dịch trên NYSE
- Năm
2010 NSE đã trả cho các nhà phân phối hơn $500 triệu USD
- Nu
Skin đã có một người mới và đã kiếm được hơn một triệu USD tiền hoa hồng trong
5 ngày
- Khoảng
66% lãnh đạo cao cấp mới và được đánh giá đủ điều kiện của chúng tôi, đã làm việc
tại công ty trong 5 năm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét